Chuyển đến nội dung chính Chuyển đến nội dung thông báo
Trở về

Giải quyết khiếu nại

    I. Hình thức liên hệ với Công ty

Khách hàng có khiếu nại liên quan đến hợp đồng bảo hiểm , vui lòng liên hệ với MVI Life trong giờ làm việc từ 8:30 đến 12:00 và từ 13:00 đến 17:00 từ thứ Hai đến thứ Sáu (trừ ngày lễ, tết) thông qua một trong các hình thức sau:

(1)  Tổng đài Chăm sóc Khách hàng: 1900 633 369

(2)  Trung tâm Dịch vụ khách hàng:

-       Trụ sở chính và Trung tâm Dịch vụ khách hàng tại Hà Nội

      Địa chỉ: Tầng 13, Tòa nhà Mipec Tower, số 229 Tây Sơn, quận Đống Đa, Hà Nội 

-       Chi nhánh và Trung tâm Dịch vụ khách hàng tại Tp. HCM:

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Mapletree Business Centre, 1060 Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phong, quận 7, Tp. Hồ Chí Minh

(3)  Hộp thư điện tử: khachhang_MVIL@manulife.com

    II. Thời gian Công ty tiếp nhận và phản hồi Khách hàng:                                              

                                                                                                                 T: Ngày khách hàng khiếu nại

Phản hồi khiếu nại từ Khách hàng

Hình thức phản hồi

 

Thời gian phản hồi

(Ngày làm việc)

Thông báo tiếp nhận khiếu nại từ Khách hàng

Phản hồi qua SMS hoặc điện thoại hoặc Email

 

T+2

Phản hồi khiếu nại của Khách hàng

(về vấn đề nghiệp vụ Bảo hiểm)

Phản hồi qua điện thoại hoặc Email hoặc Thư       

T+15

Phản hồi khiếu nại của Khách hàng

(về vấn đề Nhân viên tư vấn)

Phản hồi qua điện thoại hoặc Email hoặc Thư

 

T+30