Chuyển đến nội dung chính Chuyển đến nội dung thông báo
Trở về

Chương trình Chăm sóc khách hàng

Để gửi đến Khách hàng sự tri ân chân thành vì đã tin tưởng và đồng hành cùng MVI Life, chúng tôi xin thông báo chương trình Chăm sóc Khách hàng dành cho Khách hàng cá nhân và Khách hàng doanh nghiệp với nội dung chi tiết như sau:

  • Thời gian áp dụng: Từ ngày 01/01/2024 cho đến khi có thông báo mới.
  • Phạm vi áp dụng: Toàn quốc.
  • Đối tượng áp dụng: Toàn bộ Khách hàng cá nhân và Khách hàng Doanh nghiệp là Bên mua bảo hiểm theo tiêu chí phân hạng khách hàng của MVI Life và có ít nhất một hợp đồng bảo hiểm đang còn hiệu lực vào thời điểm áp dụng.
I. Phân hạng khách hàng theo mức phí đóng hàng năm

 

Tổng phí BH quy năm < 50 triệu VNĐ

Tổng phí BH quy năm từ 50 triệu đến < 100 triệu VNĐ

Tổng phí BH quy năm từ 100 triệu đến < 200 triệu VNĐ

Tổng phí BH quy năm từ 200 triệu VNĐ trở lên

(*) Phí bảo hiểm quy năm tính trên các hợp đồng còn hiệu lực có cùng Bên mua bảo hiểm (APE)

II. Chương trình Chăm sóc Khách hàng

Chương trình ưu đãi thường niên (Áp dụng cho khách hàng có số điện thoại di động liên lạc được):

Sự kiện VIP Kim cương VIP Bạch kim VIP Vàng Khách hàng cơ bản
Sinh nhật bên mua bảo hiểm

Tin nhắn chúc mừng và Quà tặng trị giá tương đương 1,5 triệu VNĐ

Tin nhắn chúc mừng và Quà tặng trị giá tương đương 1 triệu VNĐ

Tin nhắn chúc mừng và Quà tặng trị giá tương đương 500k VNĐ

Tin nhắn chúc mừng sinh nhật

Tin nhắn chúc mừng vào
các ngày Lễ, Tết (8/3, 20/10, 1/1, Tết Âm lịch)

 

Hình thức tặng quà:

  • Nhân viên Chăm sóc Khách hàng (CSKH) sẽ liên hệ trước với Khách hàng từ 7-10 ngày làm việc (tối đa 3 lần) trước ngày sinh nhật để xác nhận số điện thoại/địa chỉ nhận quà.
  • Phiếu Quà tặng điện tử được gửi đến số điện thoại/địa chỉ khách hàng đã đăng ký với MVI Life trên Giấy yêu cầu bảo hiểm hoặc lần yêu cầu cập nhật gần nhất. Vui lòng xem Hướng dẫn sử dụng e-voucher tại đây.
  • Trường hợp không thể liên hệ được với Khách hàng, công ty sẽ:
  1. Gửi SMS nhắn khách hàng liên hệ lại MVI Life qua số điện thoại 1900 633 369 để được hỗ trợ nhận quà và hướng dẫn sử dụng; hoặc
  2. Thư bảo đảm thông báo tặng quà sinh nhật sẽ được gửi đến địa chỉ khách hàng đã đăng ký trên Giấy yêu cầu bảo hiểm hoặc lần yêu cầu cập nhật gần nhất (áp dụng với trường hợp sai số điện thoại). 

 

Các quy định chung:

  • Mức phí để áp dụng ưu đãi là Phí bảo hiểm quy năm (APE) của tất cả các hợp đồng của cùng Bên mua bảo hiểm nhưng không bao gồm phí bảo hiểm đầu tư thêm đối với sản phẩm liên kết chung.
  • Hợp đồng bảo hiểm của khách hàng đang có hiệu lực tại thời điểm áp dụng của các chương trình và đã qua 21 ngày cân nhắc.
  • Quà tặng không có giá trị quy đổi thành tiền mặt.
  • Quà tặng sẽ được bảo lưu trong vòng 90 ngày kể từ dịp tặng quà. Khách hàng cần chủ động liên hệ Tổng đài CSKH để được hỗ trợ nhận quà. Qúa thời hạn bảo lưu, quyền lợi nhận quà sẽ không còn hiệu lực.
  • Khách hàng được hưởng ưu đãi của chương trình này vẫn được hưởng các ưu đãi của chương trình khuyến mại khác diễn ra cùng thời gian.