Xác nhận
Chuyển đến nội dung chính Chuyển đến nội dung thông báo
Trở về

Ngày 31 tháng 3 năm 2023

Ra mắt Hệ thống Hóa đơn điện tử mới

Chúng tôi trân trọng cảm ơn Quý khách đã tín nhiệm và chọn lựa MVI Life để bảo vệ sức khỏe, an toàn tài chính của bản thân và gia đình.

Từ tháng 7/2022, thương hiệu MVI Life chính thức ra mắt thị trường Việt Nam, đánh dấu một cột mốc quan trọng trong quá trình hoạt động của công ty. Khi bước sang giai đoạn hoạt động mới, chúng tôi luôn tìm đến những giải pháp mới, hoàn thiện hơn để phục vụ khách hàng.

Để cung cấp nhanh chóng, kịp thời hóa đơn điện tử, MVI Life tiến hành thay đổi cách thức khách hàng nhận hóa đơn điện tử. Cổng thông tin hóa đơn điện tử hiện tại mà Quý khách có thể vào từ website MVI Life sẽ ngừng phát hành hóa đơn từ 17:00 ngày 28/04/2023. MVI Life kính đề nghị Quý khách vui lòng tải toàn bộ hóa đơn điện tử cho các kỳ phí bảo hiểm đã đóng trên Cổng thông tin hóa đơn điện tử hiện tại của công ty tại đường link Cổng thông tin hóa đơn điện tử (mvilife.com.vn) về lưu trữ nếu có nhu cầu. Từ ngày 04/05/2023, Quý khách có thể nhận hóa đơn thông qua hệ thống mới.

Hệ thống hóa đơn điện tử được nâng cấp mới sẽ không yêu cầu mật khẩu, mã an toàn OTP sẽ được gửi tới số điện thoại của Quý khách khi Quý khách tải hóa đơn. Tính năng này đảm bảo từng hóa đơn điện tử luôn có tính riêng tư, bảo mật ở bất kỳ thời điểm nào khách hàng cần tải hóa đơn.

Phương thức hoạt động của hệ thống mới:

•       Quý khách sẽ nhận được tin nhắn SMS và thư điện tử (email) cho Quý khách sau khi Quý khách thực hiện thanh toán Phí bảo hiểm và khoản phí được MVI Life ghi nhận.

•       Tin nhắn SMS và email sẽ bao gồm đường dẫn để xem và tải hóa đơn điện tử.

•       Quý khách sẽ được cung cấp một mã an toàn (OTP) đến số điện thoại trước khi Quý khách thực hiện tải hóa đơn.

Quý khách vui lòng cập nhật thông tin liên lạc mới nhất với chúng tôi gồm số điện thoại và địa chỉ email để Quý khách có thể nhận tin nhắn SMS và email nhanh chóng.

Chúng tôi sẽ cập nhật đến Quý khách các thông tin chi tiết liên quan đến giải pháp Hóa đơn điện tử qua website và các kênh thông tin khác.

Chúng tôi rất mong nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của Quý khách hàng. Nếu Quý khách có bất kỳ câu hỏi nào hoặc cần được hỗ trợ thêm, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua:

Tổng đài Chăm sóc khách hàng: 1900-633-369 trong giờ làm việc, từ 8:30 đến 12:00 và 13:00 đến 17:30, từ thứ 2 đến thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Trang web: https://www.mvilife.com.vn | Email: khachhang_MVIL@manulife.com