Xác nhận
Chuyển đến nội dung chính Chuyển đến nội dung thông báo
Trở về

Thông báo nâng cấp hệ thống dịch vụ

Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ MVI (“MVI Life”) xin trân trọng thông báo Công ty sẽ tiến hành nâng cấp các dịch vụ số. Trang web và hệ thống hóa đơn điện tử được trang bị các đặc tính mới để mang lại trải nghiệm khách hàng tốt hơn và thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng dịch vụ.

Hệ thống hóa đơn điện tử được nâng cấp sẽ không yêu cầu mật khẩu, mã an toàn OTP sẽ được gửi tới số điện thoại của Quý khách khi Quý khách tải hóa đơn. Tính năng này đảm bảo từng hóa đơn điện tử luôn có tính riêng tư, bảo mật ở bất kỳ thời điểm nào khách hàng cần tải hóa đơn.

Bên cạnh đó, trang web được tối ưu hóa với giao diện thông minh, thân thiện giúp khách hàng dễ dàng tra cứu, tìm hiểu thông tin và thực hiện các thủ tục nhanh chóng.

Trong quá trình nâng cấp hệ thống, một số dịch vụ tạm thời bị gián đoạn như sau:

  1. Hệ thống hóa đơn điện tử sẽ không truy cập được từ ngày 17:00 ngày 28/4/2023 đến hết ngày 03/5/2023.
  2. Quý khách không thể đóng phí bảo hiểm định kỳ qua tiện ích “Thanh toán hóa đơn” của hệ thống internet banking và Ipay đối với Ngân hàng TMCP Công Thương (VietinBank). Dịch vụ này gián đoạn từ 17:00 ngày 28/04/2023 đến hết ngày 03/05/2023, trở lại hoạt động từ 0h ngày 04/05/2023.
  3. Tuy nhiên, khách hàng vẫn có thể chuyển khoản phí về cho công ty MVI theo cách chuyển khoản liên ngân hàng đến tài khoản của công ty MVI mở tại các ngân hàng Vietinbank, Vietcombank và BIDV.
  4. Trang web https://www.mvilife.com.vn gián đoạn từ 23:00 ngày 30/4/2023 đến 1:00 ngày 01/05/2023, trở lại hoạt động từ 1:00 ngày 03/05/2023.

 

Chúng tôi kính mong Quý khách thông cảm vì sự bất tiện này. 

Nếu Quý khách có bất kỳ câu hỏi nào hoặc cần được hỗ trợ thêm, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua:

Tổng đài Chăm sóc khách hàng: 1900-633-369 trong giờ làm việc, từ 8:30 đến 12:00 và 13:00 đến 17:00, từ thứ 2 đến thứ 6 (trừ ngày lễ, tết)

Trang web: https://www.mvilife.com.vn | Email: khachhang_MVIL@manulife.com