Chuyển đến nội dung chính Chuyển đến nội dung thông báo
Trở về

Ngày 9 tháng 8 năm 2023

Thông báo về chính sách phục vụ Hợp đồng bảo hiểm tại MVI Life

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ MVI (“MVI Life” hoặc “Công ty”) trân trọng thông báo tới Quý Khách hàng về chính sách phục vụ hợp đồng bảo hiểm nhằm đảm bảo quyền lợi của khách hàng như sau:

  • Toàn bộ các hợp đồng bảo hiểm được MVI Life trực tiếp hỗ trợ, chăm sóc thông qua Phòng Dịch vụ Khách hàng.
  • Với mọi thắc mắc liên quan đến quyền lợi bảo hiểm, hợp đồng bảo hiểm, Quý Khách vui lòng liên hệ Tổng đài Chăm sóc khách hàng: 1900 633 369 hoặc Trung tâm Dịch vụ khách hàng của MVI ở Hà Nội và TP HCM trong giờ làm việc(*) từ thứ 2 đến thứ 6 (trừ ngày lễ, tết) và tham khảo website: https://www.mvilife.com.vn, email: khachhang_MVIL@manulife.com
  • Với hợp đồng có phí bảo hiểm đến hạn, Quý khách vui lòng đóng phí bảo hiểm qua một trong các hình thức sau:

1. Đóng phí tại các Trung tâm Dịch vụ khách hàng của MVI Life trên toàn quốc qua thiết bị quẹt thẻ (POS/MPOS) hoặc bằng tiền mặt.

2. Sử dụng dịch vụ thu phí tự động qua tài khoản thanh toán VietinBank để phí bảo hiểm được tự động trừ từ tài khoản của Quý khách khi đến hạn đóng phí cho hợp đồng bảo hiểm. Trong trường hợp Quý khách thay đổi định kỳ đóng phí, Quý khách vui lòng thông báo với VietinBank để cập nhật lịch đóng phí mới.

3. Đóng phí bảo hiểm qua dịch vụ ngân hàng trực tuyến (internet banking) cho các tài khoản của MVI Life mở tại ngân hàng VietinBank, VietcomBank, BIDV(**)

4. Chuyển khoản cho MVI Life(**) bằng Ủy nhiệm chi tại Điểm giao dịch của ngân hàng nơi Quý khách có tài khoản (dành cho Khách hàng Doanh nghiệp).

5. Thanh toán bằng tiền mặt tại các Điểm giao dịch của ngân hàng VietinBank, VietcomBank, BIDV hoặc các ngân hàng khác (phí giao dịch theo quy định của ngân hàng).

6. Đóng phí bằng dịch vụ đóng thu phí tại nhà thông qua Thu phí viên do MVI Life ủy quyền. Quý khách vui lòng yêu cầu Thu phí viên xuất trình thư ủy quyền của Công ty khi đến thu phí tại nhà Quý khách (Dịch vụ thu phí tại nhà áp dụng cho các quận nội thành tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh).

(*) Tổng đài CSKH: giờ làm việc từ 8:30 đến 12:00 và 13:00 đến 17:30. Trung tâm Dịch vụ khách hàng: giờ làm việc từ 8:30 đến 12:00 và 13:00 đến 17:00.

(**) Vui lòng xem hướng dẫn chi tiết tại trang: Đóng phí bảo hiểm (mvilife.com.vn)

Quý khách vui lòng đóng phí qua các kênh thu phí nêu trên để đảm bảo hiệu lực của (các) hợp đồng bảo hiểm của Quý khách tại MVI Life.

MVI Life luôn sẵn sàng phục vụ Quý khách.

Trân trọng,

MVI Life.