Xác nhận
Chuyển đến nội dung chính Chuyển đến nội dung thông báo
Trở về

Ngày 31 tháng 10 năm 2023

Những thông tin Khách hàng cần cập nhật ngay cho MVI Life

Các thông tin Quý khách đã cung cấp cho MVI Life có thể chưa được cập nhật hoặc thay đổi theo thời gian. MVI Life khuyến khích Quý khách thông báo ngay khi có sự thay đổi về thông tin nhân thân, thông tin liên lạc của Bên mua bảo hiểm (“BMBH”) và Người được bảo hiểm (“NĐBH”), bao gồm:

  • Số CMND/ CCCD
  • Địa chỉ liên lạc
  • Email
  • Số điện thoại
  • Tài khoản Ngân hàng

Quý khách có thể rút ngắn thời gian giao dịch bởi vì thông tin cần thiết đã cập nhật sẵn sàng trên hệ thống Quản lý Hợp đồng của MVI Life. Ngoài ra, Quý khách sẽ kịp thời nhận được các thông báo mới nhất, quan trọng nhất từ MVI Life.

Để đảm bảo thông tin được cập nhật nhanh, chính xác và bảo mật, Quý khách có thể thực hiện bằng một trong các hình thức sau:

  • Tổng đài CSKH 1900.633.369 hoặc Trung tâm Dịch vụ Khách hàng của MVI Life tại Hà Nội và TP. HCM trong giờ làm việc.(*)
  • Hòm thư Dịch vụ Khách hàng: khachhang_MVIL@manulife.com

(*) Tổng đài CSKH: giờ làm việc từ 8:30 đến 12:00 và 13:00 đến 17:30.

     Trung tâm Dịch vụ Khách hàng: giờ làm việc từ 8:30 đến 12:00 và 13:00 đến 17:00.

MVI Life luôn sẵn sàng phục vụ Quý khách.

Trân trọng,
MVI Life.