Chuyển đến nội dung chính Chuyển đến nội dung thông báo
Trở về

Ngày 04 tháng 12 năm 2023

MVI Life chi trả 1 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng tại Ninh Thuận

Ngày 01 tháng 12 năm 2023, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ MVI (“MVI Life”) và VietinBank Chi nhánh Ninh Thuận vừa tổ chức chi trả quyền lợi bảo hiểm với số tiền 1 tỷ đồng cho một khách hàng.

Khách hàng nhận quyền lợi bảo hiểm là anh S.P.T, (ngụ tại xã Phước Hậu, huyện Ninh Phước, tỉnh Ninh Thuận) – là bố của cháu Đ. (14 tuổi), không may bị tai nạn vào tháng 8 năm 2023.

Với mục tiêu bảo vệ sức khỏe, tài chính trước các tình huống rủi ro, khách hàng S.P.T tham gia sản phẩm bảo hiểm Chọn An Vui cho con trai từ tháng 01 năm 2020. Sản phẩm do MVI Life (tên cũ là Aviva Việt Nam) thiết kế và cung cấp qua Ngân hàng VietinBank trước đây.

Ngay khi nhận thông tin về tai nạn của cháu Đ., đội ngũ MVI Life và VietinBank đã thăm hỏi, động viên, chia buồn và mong muốn hỗ trợ gia đình thủ tục yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm. Trước cú sốc lớn, anh T. cho biết gia đình sẽ cân nhắc thực hiện thủ tục sau khi đã ổn định hơn về tinh thần.

Sau khi nhận được hồ sơ yêu cầu chi trả quyền lợi bảo hiểm, MVI Life đã khẩn trương xác minh nguyên nhân tử vong do tai nạn, đánh giá hồ sơ bảo hiểm thể hiện đầy đủ, chính xác về tình trạng sức khỏe của cháu Đ. trước khi tham gia hợp đồng. MVI Life quyết định chi trả quyền lợi bảo hiểm theo đúng quy định hợp đồng với tổng số tiền 1 tỷ đồng cho gia đình anh T.

Chia sẻ với nỗi đau mất mát của gia đình, đại diện MVI Life và VietinBank gửi lời tri ân, chia buồn với khách hàng trước biến cố. Đồng thời, công ty MVI Life và ngân hàng VietinBank cam kết sẽ luôn nỗ lực để đảm bảo quyền lợi chính đáng, hợp pháp của khách hàng.

MVI Life luôn hoạt động theo tôn chỉ và giá trị cốt lõi của tập đoàn “Đặt khách hàng làm trọng tâm” và “Làm điều đúng đắn” ưu tiên đảm bảo quyền lợi của khách hàng trong mọi trường hợp. Trong 9 tháng đầu năm 2023, MVI Life đã chi trả hơn 132 tỷ đồng cho gần 13.000 trường hợp yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm.