Chuyển đến nội dung chính Chuyển đến nội dung thông báo
Trở về

Ngày 25 tháng 6 năm 2025

Thông báo về việc áp dụng Hoá đơn điện tử theo Nghị định 70/2025/NĐ-CP

 

Hoa don dien tu ND70

Nhằm tuân thủ theo Nghị định 70/2025/NĐ-CP, hiệu lực từ ngày 01/06/2025, Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ MVI (“MVI Life”) trân trọng thông báo những cập nhật quan trọng liên quan đến hóa đơn bảo hiểm.

Dưới đây là một số điểm quan trọng liên quan đến hóa đơn bảo hiểm mà Quý khách cần lưu ý:

  1. Thời điểm xuất hóa đơn:
    • Hóa đơn sẽ được lập tại thời điểm ghi nhận doanh thu bảo hiểm theo quy định của Luật Kinh doanh bảo hiểm. Cụ thể, hóa đơn sẽ được xuất tại thời điểm đến hạn phải thu của phí bảo hiểm định kỳ theo hợp đồng.
  2. Nội dung trên hóa đơn:
    • Hóa đơn cần có số định danh cá nhân nếu Khách hàng Cá nhân có cung cấp thông tin này.
  3. Xử lý hóa đơn khi có sai sót:
    • Trường hợp hoá đơn có sai sót liên quan đến tên và địa chỉ người mua: MVI Life sẽ gửi thông báo sai sót cho khách hàng và không lập hoá đơn điều chỉnh.
    • Trường hợp hóa đơn có sai sót hoặc cần điều chỉnh liên quan đến các nội dung quan trọng như mã số thuế, số tiền phí bảo hiểm: MVI Life sẽ gửi đến Quý khách hóa đơn điều chỉnh kèm theo thỏa thuận điều chỉnh bằng văn bản. Quý khách vui lòng ký xác nhận vào văn bản thỏa thuận này và gửi lại cho MVI Life. Đối với Khách hàng Doanh nghiệp, việc ký tên và đóng dấu công ty lên văn bản thỏa thuận là cần thiết trước khi gửi trả lại. Địa chỉ nhận thỏa thuận của công ty là: Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ MVI, Tầng 13, Tòa nhà Mipec Tower, số 229 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội.

Nếu Quý khách có bất kỳ thắc mắc nào, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua:

  • Tổng đài Chăm sóc Khách hàng: 1900-633-369 (từ 8:30 đến 12:00 và 13:00 đến 17:30, từ thứ 2 đến thứ 6, trừ ngày lễ/tết)
  • Emailkhachhang_MVIL@manulife.com

Chúng tôi xin chân thành cảm ơn sự hợp tác của Quý khách hàng!

Trân trọng,

MVI Life