Ngày 02 tháng 07 năm 2025
Các thông tin Quý khách hàng đã cung cấp cho MVI Life có thể chưa được cung cấp đầy đủ hoặc đã thay đổi theo thời gian nhưng chưa được cập nhật kịp thời với Công ty.
MVI Life khuyến khích Quý khách rà soát lại hợp đồng bảo hiểm của mình và cập nhật thông tin ngay khi có bất kỳ sự thay đổi nào trong các hạng mục liệt kê dưới đây cho Công ty.
Các thông tin cơ bản cần lưu ý cập nhật bao gồm:
1. Cập nhật Căn cước công dân mới cấp theo Luật Căn cước 2023 số 26/2023/QH15, hiệu lực từ 01/01/2025.
2. Địa chỉ liên lạc: Công ty sẽ gửi Thông báo thường niên theo định kỳ hàng năm và các thông báo liên quan khác qua địa chỉ liên lạc đã đăng ký của Khách hàng để Quý khách nắm được thông tin liên quan đến hợp đồng bảo hiểm trong năm.
3. Số điện thoại di động: Công ty sẽ gửi các SMS thông báo phí bảo hiểm đến hạn, các chính sách quan trọng của công ty, cập nhật tình trạng thực hiện yêu cầu thay đổi hợp đồng, thanh toán quyền lợi hợp đồng và giải quyết quyền lợi bảo hiểm của Khách hàng.
4. Email: Công ty có thể gửi hóa đơn điện tử, thông báo thường niên và các nội dung thông báo khác qua địa chỉ email của Quý khách để đa dạng hóa các phương thức trao đổi với Khách hàng của Công ty hoặc bất cứ lúc nào Quý khách có yêu cầu.
5. Người thụ hưởng Quyền lợi Bảo hiểm: Công ty Bảo hiểm có thể thanh toán Quyền lợi bảo hiểm được nhanh chóng cũng như đơn giản hóa các thủ tục liên quan.
Quý khách vui lòng điền đầy đủ thông tin cho biểu mẫu PS_301_Đơn yêu cầu điều chỉnh hợp đồng tại đường link: Biểu mẫu thông dụng và gửi bản gốc Phiếu yêu cầu về địa chỉ công ty tại: Tầng 13, Tòa nhà Mipec Tower, 229 Tây Sơn, phường Kim Liên, Hà Nội.
--------------------
Trường hợp Quý khách có bất cứ thắc mắc nào về Hợp đồng Bảo hiểm, Quý khách vui lòng liên hệ với MVI Life qua:
- Tổng đài Chăm sóc Khách hàng: 1900 633 369 (8:30 – 12:00 và 13:00 - 17:30)
- Trung tâm Dịch vụ Khách hàng của MVI Life (8:30 - 12:00 và 13:00 - 17:00) từ thứ 2 đến thứ 6 (trừ ngày lễ, Tết)
- Email: khachhang_MVIL@manulife.com
#MVILife