Chương trình Chăm sóc khách hàng năm 2022

Document

Để gửi đến Khách hàng sự tri ân chân thành vì đã tin tưởng và đồng hành cùng MVI Life, chúng tôi xin thông báo chương trình MVI LifePremium 2022 dành cho Khách hàng cá nhân và Khách hàng doanh nghiệp cao cấp với nội dung chi tiết như sau:

Thời gian áp dụng: Từ ngày 01/01/2022 đến ngày 31/12/2022 hoặc cho đến khi có thông báo mới
Phạm vi áp dụng: Toàn quốc
Đối tượng áp dụng: Toàn bộ Khách hàng cá nhân và Khách hàng Doanh nghiệp là Bên mua bảo hiểm theo tiêu chí phân hạng khách hàng của MVI Life và có ít nhất một hợp đồng bảo hiểm đang còn hiệu lực vào thời điểm áp dụng.

I. Phân hạng khách hàng theo mức phí đóng hàng năm:

 1. Khách hàng cá nhân

 

Phân hạng khách hàng Tổng số phí bảo hiểm quy năm (VNĐ) (*)(Đơn vị tính: VNĐ)

Khách hàng cơ bản

Dưới 50 triệu

VIP Vàng

Từ 50 triệu đến dưới 100 triệu

VIP Bạch Kim

Từ 100 triệu đến dưới 200 triệu

VIP Kim Cương

Từ 200 triệu trở lên

(*) Phí bảo hiểm quy năm tính trên các hợp đồng còn hiệu lực có cùng Bên mua bảo hiểm (APE)

2. Khách hàng VIP Doanh nghiệp

 

Phân hạng khách hàng Tổng số phí bảo hiểm quy năm (VNĐ) (*)(Đơn vị tính: VNĐ)

Khách hàng cơ bản

Dưới 50 triệu

Doanh nghiệp VIP Vàng

Từ 50 triệu đến dưới 100 triệu

VIP Bạch Kim

Doanh nghiệp VIP Bạch Kim

Doanh nghiệp VIP Kim Cương

Từ 200 triệu trở lên

(*) Phí bảo hiểm quy năm tính trên các hợp đồng còn hiệu lực có cùng Bên mua bảo hiểm (APE)

II. Chương trình Chăm sóc Khách hàng MVI LifePremium:

1. Chương trình ưu đãi thường niên

1.1 Dành cho Khách hàng cá nhân (áp dụng cho khách hàng có số điện thoại đi động liên lạc được)

Sự kiện Phân khúc khách hàng Thời điểm áp dụng

VIP Kim cương

VIP Bạch kim

VIP Vàng

Khách hàng cơ bản

Sinh nhật bên mua bảo hiểm

Tin nhắn chúc mừng và Quà tặng trị giá tương đương 1,5 triệu

Tin nhắn chúc mừng và Quà tặng trị giá tương đương 1 triệu

Tin nhắn chúc mừng và Quà tặng trị giá tương đương 500k

Tin nhắn chúc mừng sinh nhật

Vào ngày sinh nhật

Tin nhắn chúc mừng vào
các ngày Lễ, Tết
 (8/3, 20/10, 1/1, Tết AL)

 Có

Vào ngày lễ


Hình thức tặng quà:

  • Nhân viên Chăm sóc Khách hàng (CSKH) sẽ liên hệ trước với Khách hàng từ 7-10 ngày làm việc (tối đa 3 lần) trước ngày sinh nhật để xác nhận số điện thoại/địa chỉ nhận quà.
  • E-voucher được gửi đến số điện thoại/địa chỉ Khách hàng đã đăng ký với MVI Life trên Giấy yêu cầu bảo hiểm hoặc lần yêu cầu cập nhật gần nhất. Vui lòng xem Hướng dẫn sử dụng e-voucher tại đây.
  • Trường hợp không thể liên hệ được với Khách hàng:
          + Gửi SMS nhắn khách hàng liên hệ lại MVI Life qua số điện thoại 1900 633 369 để được hỗ trợ nhận quà và hướng dẫn sử dụng
          + Hoặc thư bảo đảm thông báo tặng quà sinh nhật sẽ được gửi đến địa chỉ khách hàng đã đăng ký trên Giấy yêu cầu bảo hiểm hoặc lần yêu cầu cập nhật gần nhất. 
 
1.2. Dành cho Khách hàng Doanh nghiệp

 

Sự kiện Phân khúc khách hàng Thời điểm áp dụng

VIP Kim cương

VIP Bạch kim

VIP Vàng

Khách hàng cơ bản

Kỷ niệm thành lập Doanh nghiệp

Quà tặng trị giá tương đương 1 triệu

Quà tặng trị giá tương đương 1 triệu

Quà tặng trị giá tương đương 1 triệu

Không áp dụng

Trước ngày thành lập Doanh nghiệp

Hình thức tặng quà:

  • Nhân viên Chăm sóc Khách hàng (CSKH) gọi liên hệ trước với khách hàng từ 7-10 ngày làm việc (tối đa 3 lần) trước ngày kỷ niệm để xác nhận người nhận và địa chỉ nhận quà.
  • Quà tặng vật lý sẽ được gửi trực tiếp đến địa chỉ Doanh nghiệp đã đăng ký với MVI Life trên Giấy yêu cầu bảo hiểm hoặc lần yêu cầu cập nhật gần nhất tùy vào thời điểm tặng quà.
  • Danh mục quà tặng có thể thay đổi cho phù hợp theo từng thời điểm nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn. Việc thay đổi này sẽ không báo trước.
  • Trong trường hợp không thể liên hệ được với khách hàng: Gửi thư bảo đảm hoặc e-mail tới địa chỉ khách hàng đã đăng ký trên Giấy yêu cầu bảo hiểm hoặc lần yêu cầu cập nhật gần nhất với thông tin liên hệ Tổng đài 1900 633 369 hoặc e-mail khachhang_MVIL@manulife.com.vn để được hỗ trợ  nhận quà.
 

1.3. Các quy định chung

  • Mức phí để áp dụng ưu đãi là Phí bảo hiểm quy năm (APE) của tất cả các hợp đồng của cùng Bên mua bảo hiểm nhưng không bao gồm phí bảo hiểm đầu tư thêm đối với sản phẩm liên kết chung.
  • Hợp đồng bảo hiểm của khách hàng đang có hiệu lực tại thời điểm áp dụng của các chương trình và đã qua 21 ngày cân nhắc
  • Quà tặng không có giá trị quy đổi thành tiền mặt.
  • Quà tặng sẽ được bảo lưu trong vòng 90 ngày kể từ dịp tặng quà. Khách hàng/Tư vấn viên/Đại lý phục vụ cần chủ động liên hệ Tổng đài CSKH để được hỗ trợ nhận quà. Qúa thời hạn bảo lưu, quyền lợi nhận quà sẽ không còn hiệu lực.
  • Khách hàng được hưởng ưu đãi của chương trình ưu đãi này vẫn được hưởng các ưu đãi của chương trình khuyến mại khác diễn ra cùng thời gian.

2. Dịch vụ hỗ trợ thông báo phí bảo hiểm đến hạn:

2.1 Dành cho khách hàng cá nhân (áp dụng cho Khách hàng có số điện thoại di động liên lạc được)

 Để hỗ trợ khách hàng cập nhật kịp thời thông tin phí bảo hiểm đến hạn, các thông báo nhắc phí được gửi tới khách hàng như sau:

Trường hợp khách hàng đã đóng kỳ phí như được thông báo, vui lòng bỏ qua thông báo này

Với các khách hàng mà Tổng đài CSKH không liên lạc được, thông báo đóng phí và yêu cầu cập nhật số điện thoại sẽ được gửi bằng hình thức bảo đảm qua dịch vụ chuyển phát đến địa chỉ khách hàng đã đăng ký trên Giấy yêu cầu bảo hiểm. 

2.2. Đối với khách hàng Doanh nghiệp:

Các thông báo nhắc phí bằng văn bản được gửi đến khách hàng theo trình tự thời gian sau: 

  • Áp dụng cho tất cả các Hợp đồng: Vào tháng 11 hàng năm, Công ty gửi thông báo Kế hoạch nộp phí định kỳ cho năm tiếp theo đến khách hàng qua đường Bưu điện.
  • Áp dụng cho từng Hợp đồng:

         +  30 ngày trước ngày đến hạn nộp phí: Công ty gửi thông báo nộp phí bảo hiểm định kỳ
         +  30 ngày sau ngày đến hạn nộp phí: Công ty gửi thông báo nộp phí bảo hiểm định kỳ lần 2 nếu MVI Life vẫn chưa nhận được phí bảo hiểm tại thời điểm gửi thông báo.

3. Dịch vụ Giao dịch bảo hiểm ưu tiên (Áp dụng cho khách hàng cá nhân):

Đối với (các) Hồ sơ yêu cầu bảo hiểm của cùng Người được bảo hiểm nộp đồng thời với tổng phí bảo hiểm từ 50 triệu đồng trở lên, khách hàng sẽ được ưu tiên các giao dịch bảo hiểm sau:

  • Ưu tiên giao dịch tại các Trung tâm Dịch vụ Khách hàng của MVI Life.
  • Ưu tiên giải quyết quyền lợi bảo hiểm trong vòng 1 ngày làm việc kể từ khi MVI Life nhận Hồ sơ giải quyết quyền lợi bảo hiểm đầy đủ và hợp lệ. Chương trình “Chi trả quyền lợi nhanh chóng trong vòng 15 – 30 phút vẫn áp dụng tại các Văn phòng và Chi nhánh của MVI Life.

Mọi thông tin vui lòng liên hệ

  • Tổng đài Chăm sóc Khách hàng: 1900 633 369